Đảng bộ thị trấn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 7/11
Lượt xem: 44
Nhân kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023). Ngày 7/11, Đảng bộ thị trấn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Dự có đồng chí Đinh Thị Kim Tuyến, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác của BTV huyện ủy.

Đợt này, Đảng bộ thị trấn có 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, gồm: Đảng viên Hà Văn Hoan sinh năm 1953 được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; đảng viên Nguyễn Thị Lý, sinh năm 1960, đảng viên Bùi Xuân Hằng sinh năm 1964 và đảng viên Nguyễn Thị Thoa sinh năm 1962 được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Dù ở cương vị nào các đảng viên luôn gương mẫu chấp hành đầy đủ, nghiêm túc các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; luôn giữ vững và phát huy phẩm chất chính trị của người cán bộ, đảng viên; xây dựng cho mình lối sống giản dị, gương mẫu; luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó; có nhiều công lao đóng góp trong sự nghiệp xây dựng Đảng bộ huyện nói chung và Đảng bộ thị trấn nói riêng ngày càng phát triển vững mạnh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Kim Tuyến trao tặng Huy hiệu Đảng và phát biểu chúc mừng các đảng viên

 

Tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Đinh Thị Kim Tuyến, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã gắn trao Huy hiệu Đảng, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục cống hiến vì mục tiêu lý tưởng của Đảng, cùng các đảng viên xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; góp sức cùng chi bộ thực hiện công cuộc đổi mới vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.

Tác giả: Nguồn năm 2023
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập