Trường TH&THCS Thị trấn Bắc Yên tổ chức ngoại khóa "Đấu trường 100"
Lượt xem: 24

Nhằm khuyến khích học sinh cùng tìm hiểu và nâng cao nhận thức về học tập, tìm hiểu các kiến thức về văn hoá - khoa học - xã hội, các kiến thức về địa phương đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh tất cả các khối 6, 7, 8, 9. Sáng ngày 10/04/2024, Trường TH&THCS Thị trấn Bắc Yên  tổ chức ngoại khóa "Đấu trường 100".

Cuộc thi được diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của 102 học sinh đến từ 17 lớp của 4 khối. Các thí sinh ngồi theo vị trí theo sơ đồ của ban tổ chức. Các thí sinh phải tham gia trả lời 30 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra; mỗi câu sẽ có thời gian là 15 giây, nếu trả lời sai thì phải rời khỏi sàn thi đấu.(thí sinh trả lời đúng ở lại sàn thi đấu để trả lời các câu hỏi tiếp theo). Thí sinh cuối cùng ở lại sân thi đấu giành chiến thắng, đồng thời ban tổ chức trao giải cho tập thể lớp có nhiều lượt trả lời đúng các câu hỏi.

anh tin bai


      Ngoài ra để tăng tính sôi nổi, hấp dẫn của buổi ngoại khóa Ban tổ chức cũng đa đưa ra 15 câu hỏi dành cho khán giả. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được một phần quà của chương trình.

anh tin bai


     Bên cạnh đó BTC cũng đã bố trí phần Cứu trợ nhằm giúp các thí sinh bị có cơ hội được trở lại sàn thi đấu. Ban tổ chức đã thành lập đội cứu trợ gồm 8 thầy cô chia thành 4 cặp để thqm gia trò chơi "Đưa bóng vào rổ". Trong vòng 5 phút các cặp lần lượt dùng lưng kẹp bóng bay từ điểm xuất phát đến địa điểm cách 5m để đưa bóng vào rổ. Kết thúc 5 phút Ban tổ chức đếm số lượng bóng mà đội cứu trợ đã nộp được,sau đó bốc thăm để tính cứu được bao nhiêu thí thi sinh được trở lại sàn thi đấu.

       Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức trao giải cho các các nhân và tập thể lớp: Giải các nhân giải nhất em Nguyễn Hữu Huy Hoàng lớp 9A, Giải Nhì em Nguyễn Hoàng Minh lớp 9A, Giải ba em Phạm Thị Minh Hằng Lớp 9A. Giải tập thể Khối lớp mũi nhọn Giải nhất lớp 7D, Giải nhì lớp 9A, Giải ba lớp 8A. Giải tập thể Khối lớp đại trà Giải nhất lớp 9B, Giải nhì lớp 9C, Giải ba lớp 8D.

anh tin bai
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập