Đoàn công tác của đồng chí Mùi Thị Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy thăm, chúc tết các gia đình người có công trên địa bàn thị trấn
Lượt xem: 30
Đoàn công tác của đồng chí Mùi Thị Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy thăm, chúc tết các gia đình người có công trên địa bàn thị trấn

         Ngày 24/01, đoàn công tác của đồng chí Mùi Thị Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã đến thăm, chúc tết các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Bắc Yên; cùng đi có đồng chí Đinh Thị Kim Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện.

         Đồng chí Mùi Thị Hiền đã trao tặng 4 xuất  quà tết của BTV huyện ủy và chuyển trao các xuất quà của TW, của tỉnh ủy cho các đồng chí Bùi Đăng Bình, tiểu khu 1, thương binh TLTT 21%; bà Hoàng Thị Nảy, bản Văn Ban, thân nhân liệt sỹ; đồng chí Đinh Thị Hớt, tiểu khu Phiêng Ban 1, 50 năm tuổi đảng; đồng chí Hà Văn Úm, tiểu khu 1, 55 tuổi đảng.

anh tin bai

         Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các gia đình; động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng vươn lên, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn huyện. Đồng thời, đồng chí chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

anh tin bai

          Nhân dịp này, đồng chí Bí thư huyện ủy đã nắm tình hình và gửi lời chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Bắc Yên, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện:“Thứ nhất là tập trung triển khai các đề án, kế hoạch thực hiện 8 Nghị quyết của BTV huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện khóa XVI đã đề ra; trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, nông lâm nghiệp, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng. Thứ hai là chuẩn bị các hoạt động đón tết Nguyên đán giáp thìn năm 2024, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Rà soát các hộ gia đình, đảm bảo 100% hộ gia đình đều vui xuân, đón tết, không có hộ gia đình nào quá khó khăn mà không có tết; đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn …./.

Tác giả: Nguyễn Thu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập